Son 2 đầu Karadium Smudging Tint Stick Hàn Quốc

Giới thiệu Son 2 đầu Karadium

Trải nghiệm dòng son mới 2 in 1 đa năng cùng Karadium mudging Tint Stick,bạn có 1 bờ môi xinh full màu hoặc son lòng không lem màu.
son hai đầu smudging tint stick karadium

Tôi là 1người rất vụng về trong việc làm đẹp. Hơn nữa  những đứa bạn gái  chơi với tôi ai cũng dùng mỹ phẩm hết phải không các bạn? Trong lòng tôi bỗng có 1 chút “ghen tị” hic ừ…lẽ nào tôi lại là con vịt đen đúa xấu xí trong đám thiên nga sao? Nhất định không thể được. và tôi bắt đầu  công cuộc làm đẹp của mình với chiếc bút son karadium hai đầu!
Và, chỉ  cần cái em son  mudging Tint Stick  cực đáng yêu này, tôi thấy tự tin hơn khi đi cùng với đám bạn cuồng mỹ phẩm. vậy bạn còn do dự gì trước khi mang em son bút hai đầu cực đáng yêu về nhà?
Như đã nói, tôi  rất vụng về trong việc làm đẹp, được cái ông trời cho tôi có làn da trắng, vì thế tôi chỉ cần son môi làm điểm nhấn cho gương mặt là khá ok. Son karadium dạng bút chì nên việc sự dụng rất dễ, không sợ tô son bị lem như  thoa son thỏi. hơn nữa, son hai đầu karadium còn có 1 đầu mút  có thể tán  đều son nếu ngấu hứng tôi muốn làm nhạt viền môi để đánh son lòng. Việc tôi dinh em son mundging tint stick  karadium cực kì hữu dụng vì son được thiết kế dạng bút vặn có kết cấu mềm mại giúp dưỡng ẩm cho làn môi, nhất là những ngày thu đông hanh khô.

Trải nghiệm cùng Son Karadium 2 đầu

Son bút chì nhưng không hề có chì nhé vì đây là dòng son karadium có thành phần hoàn toàn tự tự nhiên. Bằng chứng là sau  1 thời gian dài sử dụng, môi tôi không có dấu hiẹu chuyển màu, thâm sạm. Trong son tint stick có chất đàn hồi silicon cực tốt nên độ bám dính của son trên môi  cực lâu đó nha. Màu son  không phai trong ngày cho đến khi bạn đi tẩy trang. Một hấp dẫn khỏi chê nữa là mùi son tint sick cực thơm như kẹo ý nha,nên tạo sự thoải mái ngọt ngào  làm tôi nhiều lần  lơ đãng lỡ ăn cả son!
  Đã 1 lần sài dòng MỹPhẩm karadium là tôi mê liền bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp,  giá cũng cực êm cho dân văn phòng như tôi. Riêng về son, tôi  sở hữu đủ cả 6 màu son trẻ trung tươi sáng với các tông màu đậm nhạt khác nhau, hợp cho mọi hoàng cảnh công việc của tôi lẫn những lúc tôi đi dự tiệc, đi chơi hay đi du lịch.
Smudging tint stick gồm 6 màu đáng yêu: blood red -đỏ đạm quyến rũ,candy pink- hồng sen ngọt ngào ,apple red – đỏ tươi nồng nàn,corol orange-  cam nhẹ xinh xắn, brown red- nâu đất trầm ấm,soft  rose- đỏ môi tự nhiên.

Đăng nhận xét