Kem nền dạng thỏi karadium MELTING FOUNDATION STICK

Dành cho các gái năng động. mỹ phẩm karadium mang đến cho bạn phấn nền meltingfoundation stick  với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng cover cao của BB cram mỏng mịm và CC cream làm đều màu da giúp làn da được tươi tắn,trắng hồng thật tự nhiên.

Cấu tạo trong thỏi kem nền karadium melting foundattinon stick karadium:

 kem nền dạng thỏi kadium Melting Foundation Stick  được thiết kế với 2 đầu hữu ích.

+1 đầu chội cọ tán phấn siêu mịn.
+  1 Đầu kem gồm 2 lớp nền,lớp ngoài cùng cover base BB cream,lõi  phấn trắng phía trong là tinh chất essence CC cream.
Phấn thỏi karadium melting foudation stick

Công dụng của kem thỏi nền Melting Foundation Stick:

-          Tinh chất essence CC cream của thỏi phấn má karadium giúp loại đi hoàn toàn tình trạng mốc khi trang điểm, mang lại lớp nền láng mượt và làm cho làn căng láng mọng không tì vết.
-          Thỏi phấn  Melting Foundation stick có nhiều công dụng cùng lúc giúp bạn che đi những khuyết diểm trên mặt, đồng thời nó còn  có khả năng hút dầu cực tốt nhờ lõi khoáng trắng phía trong vừa giúp cân bằng sắc tố da lại làm da lán mịn.Mội điểm cộng nữa thỏi kem nền kardium Melting Foundation Stick  là khả năng ngừa mụn, đánh bay những vết thâm nám, kiềm dầu cực tốt.

Thành phần có trong thỏi kem nền karadium:

Chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với các loại  tinh dầu  quý từ   quả thầu dầu, bơ, quả hạnh nhân chín,vitamin và các dưỡng chất dưỡng da.
 Phấn nền thỏi  Melting Foundation Stick  karadium có 2 tone màu:
-          21 light beige: tông sáng trắng
-          23 natural beige :tông sáng vàng
Hướng dẫn sử dụng phấn thỏi karadium:
Rửa sạch mặt, Bạn chỉ cần tán kem theo 4 đường trên mặt: ở trán, dọc sống mũi,hai bên gò má và vùng cằm. Sau đó  dùng đầu cọ tán đều lớp stick trên mặt sẽ tạo 1 lớp make up mỏng mịn tự nhiên. Bạn có thể dặm lại phấn 1 lần nữa để lớp nền thật mịn,tự nhiên và quan trọng ko bị bám bụi.

Đăng nhận xét