Mascara chải mi siêu dài karadium on the top fiber

Mascara on the top fiber  karadium phù phép cho những đôi mắt kém xinh vì mi thưa ngắn thành đôi mắt to tròn siêu dài cong vút.

Chải mi siêu dài kadium on the top fiber

 Karadium siêu cong vút và siêu siêu dày là sản phẩm mới của tập đoàn mỹ phẩm lớn đến từ xứ Kim Chi.Những sản phẩm của hãng này được chị em tiêu dùng trong nước cũng như các nước lân bang như nhật và châu Âu tin dùng bởi  giá thành cũng như chất lượng tốt.Đến nay Mỹ phẩm karadium đã đáp cánh về Việt Nam và được  phái đẹp ưu ái đón nhận.
Đôi mắt của người đẹp như 1 vũ khí lợi hại cuốn hút các chàng trai. Đặc biệt, nếu như đôi mắt ấy đầy ấn tượng bởi bờ mi dài cong vút. Bạn hãy để chải mắt karadium giúp bạn làm điều đó.

Với tính năng vượt trội 4 in1:

-  Mascra giúp làm dài mi, làm dày mi lên trông thấy ngay từ lần đầu sử dụng.
-  Chải mi không thấm nước,chuốt lên mi cực mướt không vóc cục, thích hợp cho cả những bạn gái da dầu và da dễ đổ mồ môi. Mascara on the top fiber còn thử thách vởi cả những chị em đi biển vẫn muốn làm duyên cùng chải mắt karadium.
 Đầu cọ được  thiết kể thon nho với nhiều sợi lông chải, nên dễ dàng chuốt mi linh hoạt cho cả mi trên mi dưới đến độ  bao phủ hoàn hảo từ gốc tới ngọn từng sợi mi nhỏ  làm cong và giữ độ cong mi  trong nhiều giờ liền.
-  Nhờ cấu trúc các Sợi tơ vi nang siêu mảnh, khi chuốt giúp kéo dài mi gấp 500% cực cực kì ấn tượng.
Có nên giới hạn trong việc sử dụng  mascara karadium?
Cứ yên tâm nhá các nàng. Chải mascara karadium  có thể sử dụng đều đều hằng ngày mà không lo  việc dùng nhiều làm gãy mi hay rụng mi.
1 lưu ý nho nhỏ có lợi cho các gái  mày thưa  nè. Bạn có thế lấy mascara on the top fiber  karadium chuốt qua cho chân mày thưa đậm và nét hơn thay cho việc dùng chì kẻ  mày nè.
Sử dụng đơn giản mascara karadium rất đơn  giản. Bạn chỉ việc mở nắm mở nắm mascara.Tay cầm đầu nắp, đưa phần  bàn chải lên chuốt  thật nhẹ mi trên và dưới. và nhớ nhé, sử dụng xong các bạn nhớ xoay chặt đầu nắm chải mi karadium vào phần thân lọ để tránh làm khô sản phẩm.

Đăng nhận xét