Cách phân tích từ khóa hiệu quả mà không bị bỏ sót từ khóa?

Cách phân tích từ khóa hiệu quả sơ đồ hình cây là cách tốt nhất tránh tình trạng bỏ sót từ
Cách phân tích từ khóa sơ đồ hình cây hiệu quả sẽ giúp bạn lập được bảng từ khóa tốt nhất, đầy đủ nhất, tránh bị bỏ sót bất cứ từ khóa quan trọng. Một bảng từ khóa tối ưu nhằm giúp chiến dịch của bạn seo thành công hơn giảm tải nhân lực, tích kiệm khoản chi phí đầu tư cho SEO.

Sau đây là ví dụ về Cách phân tích từ khóa theo sơ đồ hình cây với Mỹ phẩm karadium


Đối với những người chưa từng được học và thực hành seo trên thực tế họ thường tùy hứng theo suy nghĩ chủ quan, tùy tiện trong việc lập kế hoạch seo 1 từ khóa hoặc 1 nhóm từ khóa dẫn đến hiệu quả thấp dự án rất khó lên top và thất bại. Trong khi đó, với những bạn đã được thực tập bài bản sẽ biết cách lên kế hoạch cho các từ khóa một cách khoa học, chất lượng.

Cách phân tích từ khóa khoa học, như trên có ưu điểm dễ quả lý và tránh hẳn việc bỏ sót từ khóa nào đó quan trọng:
Trong khi phân tích từ khóa hãy chọn ra những từ khóa chính rồi từ khóa chính hãy chia ra thành những từ khóa phụ cấp 1, cấp 2... cụ thể như sơ đồ trên. (hình ảnh 1)

Cách phân tích từ khóa để không bỏ sót từ khóa theo sơ đồ hình cây.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm kiếm google của người dùng. Khi phân tích giúp bạn lập được bảng từ khóa theo sơ đồ cây sẽ một cách dễ dàng và giảm tối thiểu được các từ khóa bị bỏ sót.
Làm thế nào giúp bạn phân tích từ khóa hiệu quả khi làm seo?
Hành vi tìm kiếm thông tin thông qua google của mỗi người là hoàn toàn khác nhau vậy làm thế nào để đáp ứng được hết các nhu của người dùng, của người tìm kiếm mà không bỏ sót bất kỳ từ khóa nào.

Hành vi tìm kiếm từ khóa thông qua google.

Ad giới thiệu cho các bạn nên dùng Công cụ Google Keyword Planner điều này sẽ giúp bạn biết chính xác được danh sách những từ khóa mà người dùng - khách hàng hay sử dụng công cụ google để tìm kiếm thông tin trên internet. Nếu bạn vẫn chưa hiểu những điều tôi vừa chia sẻ tôi khuyên thật bạn nên đến thực tập ngay tại phòng SEO của Đẹp Cosmetic đảm bảo thành chuyên gia seo.


Đầu tiên bạn lên danh sách từ khóa, hãy đặt vị trí mình là khách hàng của mình và đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm vậy sẽ tìm với từ khóa được tra trên google như thế nào đây? Và rồi hãy bạn iu hãy liệt kê tất cả những từ mà mình có thể nghĩ đến. Hoặc có một cách đơn giản là ta sử dụng công cụ Ubersuggest giúp gợi ý những từ khóa có khả năng liên quan với từ khóa gốc mà bạn nhập vào, sau đó nó gợi ý cho bạn các từ khóa liên quan đó.

Công cụ giúp phân tích từ khóa ubersuggest như sau:

Hè hè vậy là ngon rồi Bạn đã có một loạt list từ khóa với Ubersuggest thật dễ dàng phải không các bạn và bạn hãy nhớ lưu lại không quên nhé !!!!!

Cách phân tích từ khóa tiếp theo tôi dướng dẫn bạn dựa vào công cụ Google Keyword Planner của Google.
Ở phần nhắm mục tiêu bạn nên chọn tất cả các vị trí và tất cả các ngôn ngữ sau đó nhấn lấy ý tưởng, ví dụ ta sẽ phân tích từ khóa: bán hàng online .
công cụ phân tích từ khóa
Từ bảng ý tưởng từ khóa hãy điền lần lượt tất cả vào khung sản phẩm và dịch vụ của bạn , google sẽ thống kê chi tiết số lượng tìm kiếm, biểu đồ về xu hướng tìm kiếm nhiều nhất trong các tháng.
Biểu đồ số lượng tìm kiếm từ khóa trong word keyplan
Bảng phân tích số lượng tìm kiếm từ khóa
Ngoài ra bạn nên lập một bản excel chứa các từ khóa đã phân tích ở trên và lưu vào nơi an toàn. Sau khi đã lưu trữ an toàn bạn nên bỏ chút thời gian lọc, loại bỏ, những từ khóa không có lượt tìm kiếm, chỉ số KPI thấp…
Bảng phân tích từ khóa
Nếu muốn biết chỉ số KPI là gì hãy tham khảo thêm bài viết sau : 
Chỉ số KPI

Đăng nhận xét