Nhũ mắt bắt sáng Shining pearl stick shadow karadium

style="background: white; line-height: 21.05pt; margin-bottom: .0001pt; margin: 0in; vertical-align: baseline;"> Mascara phù phép cho đôi  mi cong vút,chì k mt cho ánh nhìn sâu sc; thêm s hoàn ho, tèng teng téng chính là nhũ mt karadium đim màu cho đôi mt quyến rũ.

 Nhũ mắt karadium shining pearl stick shadow

Sáp kẻ mắt Shining pearl stick shadow thiết kế dạng bút  thanh mảnh, là sản phẩm mới của  tập đoàn karadium  tự hào mang đến cho bạn  đôi mắt lấp lánh đầy cuốn hút.

Màu sắc đa dạng, thiết kế  bền đẹp của nhũ mắt karadium:

 Nhũ mắt có hình dáng như 1 chiếc bút dễ thương, lõi bút là phấn mắt dạng sáp mềm nên dễ dạng sử dụng. độ bám dính của nhũ mắt thì cực cao nên không lo loang nhũ nhé.

Màu sắc  nhẹ nhàng với 6 tone màu cho bạn gái lựa chọn 1 hoặc nhiều cây sáp mang về dùng dần.

Thành phần có trong nhũ mắt bắt sáng Shining pearl stick shadow karadium:

 Là 1 tập đoàn mỹ phẩm luôn coi trọng chữ tín và coi trong sức khỏe người tiêu dùng nên karadium rất coi trọng  đầu tư nguồn nhân lực nghiên cứu những nguyên liệu quý có trong tự nhiên,đưa vào ứng dụng sản xuất  mỹ phẩm  karadium‘handmake”. Sáp mắt kardium giàu Vitamin E  giúp nuôi dưỡng da,cùng các thành phần lành tính như candelila wax,acetate, Caprylic,…
Cách sử dụng nhũ mắt karadium rất đơn giản:
Bạn chỉ việc mở nắp và vặn theo chiều kim đồng hồ để  điều chỉnh dài ngắn phù hợp. Sau đó bôi nhũ  lên hai bên viền mí  mắt rồi lấy cọ trang điểm tán thật  đều quanh bầu hai mắt.
Ngoài việc dùng bút sáp Shining pearl stick shadow làm nhũ mắt sáng long lanh, bạn có thể sử dụng nó làm viền mí mắt  cũng rất tuyệt vời không kém gì những sản phẩm chuyên dùng làm viền mí mắt nhé.

Đăng nhận xét