Phấn phủ Collagen Sun Pact Spf50+ PA+++ Hàn Quốc

Sử dụng  phấn collagen karadium là 1 sự đầu tư khôn ngoan cho sắc đẹp  và sự an toàn cho sức khỏe làn da.
phấn phủ karadium collagen sun pact spf50+++

Vì sao tôi chọn trung thành với Phấn phủ karadium collagen sun pact spf50+ PA+++

 Là sinh viên, tôi không quá cầu kì trong việc trang điểm. Tuy nhiên, con gái mà, ai cũng nên  có ít nhất 1 thỏi son,hộp phấn nền trong cặp. Tôi đã chon những sản phẩm của hãng mỹ phẩm karadium vì chất lượng tuyệt hảo mà mẫu mã lại rất đẹp.
Và cũng như mọi người, tôi cũng lo ngại về chất lượng mỹ phẩm mà mình sẽ mua liệu có tốt như lời đồn thổi.  sau 1 thời gian sử dụng, tôi thấy hiệu quả vẫn y như những ngày đầu. 
Bột phấn rất mịn, mùi dễ chịu,nó không hề bị vóc cục.  Khi đánh phấn lên mặt, phấn bám cực ăn  giống như tôi có 1 làn da trắng xứ tự nhiên, không có dầu hiệu bị mốc khi trang điểm. Đến nỗi  mấy đứa bạn lâu không gặp ngạc nhiên hỏi tôi đi lột da mặt à. Bởi chúng quen nhìn tôi với hình ảnh bao công như hồi còn học cấp 3.
 Là 1 đứa ham hố đi phượt mê du lịch, tôi không bao giờ quên mang theo em  Phần nền collagen sun pact Spf50+PA+++  theo. Bởi trong  kem nền dạng nén karadium  có chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ làn da  khỏi những tia có hại như UVA, UVA  giúp tôi tự tin với làn da mịn phấn ửng hồng suốt 1 ngày dài

  Phấn phủ collagen sun pact Spf50+PA+++-karadium có 2 tông màu cho các gái tùy chọn:

-          Nếu bạn có làn da sáng trắng hãy dùng tone 21 nhé.
-          Nếu bạn có da sáng tự nhiên  hãy dùng tone 23 nhé.

Đăng nhận xét