Kem nền like a movie star Oil Corrector Pact kiềm dầu

Da dầu gây  phiền phức cho khổ chủ, tuy nhiên nó lại có ưu thế là đánh phấn  rất ăn nếu bạn chon được mỹ phẩm phù hợp như karadium like a  movie star oil corrector pact kiềm dầu!
Băn khoăn về xuất xứ của karadium?
Bạn yên tâm, đây là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của hãng mỹ Phẩm cùng tên của tập đoàn karadium hàng đầu đến từ Hàn Quốc được  chị em nội địa, các nước khu vực đông á  như nhật bản, châu âu tin dụng. Và…em ấy đã về đến  Việt Nam!
Kem nền thỏi karadium

Em phấn phủ like a movie star oil corrector pact mỹ phẩm karadium  có gì đặc biệt?
-          Đánh vào tính thẩm mỹ và đẳng cấp, hộp phấn  được thiết kế với tông màu đen huyền thoại với 2 ngăn, 1 ngăn chứa phấn, ngăn còn lại chứa bông phấn tiện lợi cho người dùng.
-          Màu kem rất gần với màu da tự nhiên, bột phấn mịn, khi tán đều khó mà bị vóc cục được nhá! Các hạt phấn được lăn trên bề mắt da thẩm thấu nhanh, che lấp đi những nhược điểm của da như lỗ chân lông to,nám khó ưa..
-          Dành riêng cho da dầu, phấn phủ karadium  có khả năng kiểm soát lượng dầu siêu tốt, đồng thời  giúp thấm hút mồ hôi trên mặt, ngăn  việc bị chảy phấ
kem nền thỏi karadium like a movie star oil corrector pact karadium có những thành phần gì nhỉ?
 Chiết xuất  từ kaolin, lá bạc hà tươi làm da thư thái,đồng thời kháng khuẩn, hút dầu;phấn khoáng; dầu hạt Meadowfoam  có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da khô, da nhờn;Oil corrector pact rất thích hợp cho da dầu, kiểm soát dầu và bã nhờn,da hỗn hợp thiên dầu, làm cho lớp make mịn màng và lâu trôi.

- việc  sử dụng phấn nền kiềm dầu karadium dễ dàng:
 Mở hộp phấn,dùng bông lấy  ra 1 lượng nhỏ phấn. Đưa bông đã thấm phấn lên  vùng trán, cằn, hai bên má và vùng da có tuyến mồ hôi nhiều vùng chữ T sau đó dùng bông phấn xoa đều cho phấn lan hết khuôn mặt.


Đăng nhận xét