Kem SKIN PERFECTION CONCEALER che khuyết điểm

Bút che khuyết điểm dạng kem karadium skin perfection concealer  với hai đầu thông minh chứa kem karadium và cọ tán thật đều,thật tiện lợi.

Gỡ rối với kem che khuyết điểm skin perfection concealer:

Con gái thật phức tạp, đủ các vấn đề khiến các nàng lo lắng. lo lắng hơn cả là thấy những khuyết điểm xấu xí trên mặt để cho người khác biết, gây lên tâm lý mất tự tin trong giao tiếp lẫn công việc.
- Mụn đột nhiên mọc lên thì phải làm sao? Sắp Giờ đi phỏng Vấn rồi!
- Tối qua lỡ thức khuya chém gió với hội bạn, sáng  dậy, quầng thâm gấu trúc  hiện lên rõ ràng.  Sáng nay đi dự tiệc rồi. 
-  Mình có cái bớt rõ to ở mặt  mà không biết phải làm sao?
Giải pháp tức thì cho các nàng nhiều chuyện đây. Kem che khuyết điểm skin perfection concealer  được sản xuật bởi tập đoàn mỹ phẩm karadium nội tiếng ở nước Hàn quốc che phủ một các hoàn hảo nhất, trả lại vẻ đẹp,sự tự tin trên khuôn mặt bạn gái.
Điều đặc biệt nữa là Skin perfection concealer bám lì trên mặt suốt 1 ngày dài bởi khả năng chống thấm nước có trong thành phần của kem che khuyết điểm karadium.
bút che khuyết điểm kardium skin perfection concealer

Kết cấu của karadium che khuyết điểm:

 Có phần giống dòng sản phẩm phấn má cream cheek stick karadium ,kết cấu  của skin perfection concealer nhỏ gọn với hai đầu tiện dụng  gồm thỏi che khuyết đểm và đầu cọ nhỏ giúp tán đều kem mang lại hiệu quả cao khi che phủ khuyết điểm.

 karadium skin perfection concealer chứa những thành phần gì?

 Chiết xuất  từ các loại dầu dưỡng  có lợi cho làn da như argania oil, rosa canina. Sau đó được ép thành dạng thỏi chất cực mềm mướt không quá bở gây gãy trong qua trình sử dụngnên tán rất dễ nhé. Bật mí nữa nè, bạn có thể sự dụng bút che khuyết điểm như 1 thủ thuật make up  luôn làm che khuyết điểm cho môi.
SKIN PERFECTION CONCEALER đa dạng tone màu:

 – light beige: dành cho nàng nào có da trắng sáng.
 – natural beige: dành cho nàng nào có da trung bình.

 Sử Dụng che khuyết điểm karadium thật dễ dàng:

Mở nắm bút,đưa đầu kem chấm lên những  khuyết điểm có trên mặt sau đó dùng đầu cọ tán nhẹ nhàng để lớp kem skin perfection concealer được dàn đều vùng có khuyết điểm.

Đăng nhận xét