Phấn má hồng dạng thỏi Cream Cheek Stick karadium

cream cheek stick là dòng phấn trang điểm má hồng dạng thỏi sang chảnh chất lượng hảo của tập đoàn mỹ Phẩm karadium Hàn Quốc.

Đã dùng Mỹ phẩm thì phải mua của hãng có tiếng như karadium. Chứ  dùng  mỹ phẩm tùm lum không rõ nguồn gốc là không được đâu nghen các  gái. Cream cheek stick là sản phẩm phấn má hồng  mới rất tiêu biểu của tập đoàn mỹ phẩm  lớn ở hàn Quốc.

Tông màu đa dạng,có 3 màu dễ thương:

1.cream warm coral-cam ấm
3. cream soft peach-màu cam đào
2.cream indi pink-hông tươi
Cấu tạo của phấn thỏi cream cheek stick:
Nhìn qua làm nhiều người lạ lẫm với mỹ phẩm karadium Hàn Quốc mà nhầm tưởng đó là 1 thỏi son. Phấn thỏi má hồng có hai đầu; 1 đầu là đầu cọ tán có thể tháo rời, vệ sinh cọ dễ dàng sau khi sử dụng, 1 đầu là phần kem má hồng.
Thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn bỏ túi dễ dàng, tiết kiệm không gian và nếu bạn làm rơi  thỏi ceam cheek stick xuống nền  nhà cũng không lo vỡ phấn nhé.
– Là dòng mỹ phẩm thiên nhiên, thỏi phấn karadium má hồng hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Make up với Karadium,các bạn  sẽ thấy sự  khác biệt, nó rất nhẹ,không thấm nước, bột phấn trong suốt tự nhiên nhưng che  tốt những khuyết điểm và còn bám lì trên hai gò má cực yêu.

Thành phần:

- Không chứa paraben gây hại cho da Vì Cream Cheek Stick chiết xuất hoàn từ tự nhiên
-          Trong phấn thỏi karadium  giàu tinh chất  essence CC cream giúp lớp nền được láng mượt, loại bỏ tình trạng mốc khi trang điểm.
-           Má Hồng Dạng Kem Karadium Cream Cheek đa năng kết hợp  cover base của BB cream che khuyết điểm tốt và tinh chất essence CC tạo ra một chất kem rất mềm,mỏng,mịn,tự nhiên và bền màu, đồng thời có lõi khoáng trắng nằm ở giữa vừa giúp hút dầu,làm da căng mịn vừa giúp cân bằng sắc tố da.

Hướng dẫn sử dụng:

  Bạn chỉ việc Cười nhẹ để xác định điểm gò má,sau đó chấm phấn hồng cream cheek karadium lên hai gò má.Dùng đầu cọ còn lại tán đều phấn sao cho thật mịn.

Đăng nhận xét